วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

ห่างหาย

ค่ะ หลายวันแล้วน่ะค่ะที่ดิฉันไม่ได้เข้ามาโพสบล็อกเพราะช่วงนี้งานเยอะมากกกกยิ่งใกล้ถึงวันที่จะกลับเวลายิ่งเดินผ่านไปอย่างรวดเร็วแบบไม่รอช้า งั้นเอาเป็นว่ารวบยอดเลยน่ะค่ะ อาทิตย์ที่ผ่านมานั้นพวกเราก็ได้ลงงานใหญ่เลย ทางคณะพยาบาลศาสตร์ได้มีกาจจัดปะชุมสัมนาเชิงวิชาการศิษย์เก่า ภาระกิจชองพวกเราคือการติดตั้งกล้องเทศเครื่องเสียงเพื่อนเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อนในวันงานร่วมทั้งตัดวีดีโองานเกษ๊ยนและในวันงานพวกเราก็มีหน้าที่ถ่ายวีดีโอและภาพนิ่งควบคุมเครื่องเสียงค่ะ และอาทิตย์นี้รวบยอดเลยน่ะค่ะถ่ายวิดีโอและไลส์ปก CD 500 แผ่น แต่พวกเราก็ไม่ได้ทำฟรีน่ะค่ะได้ตังค์ด้วยคนละ1000บาท และหลังจากนั้นพวกเราก็ๆได้ลงมื้อปฏิบัติงานของพวกเราโดนบันทึกเสียง ถ่ายวีดีโอ ที่ได้รับหัวข้อจากพี่เลี้ยงคนล่ะ1เรื่อง ค่ะ สำหรับบวันนี้ก็มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังแค่นี้ เดียววันต่อไปจะมาเล่าสู่กันฟังใหม่นะค่ะ บายยยย

0 ความคิดเห็น:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

แสดงความคิดเห็น