วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ภาระงาน

ค่ะ บรรยากาศตอนเช้าวันนี้ชั่งนาเป็นใจเหลือเกินไม่มีแดดฝนปรอยๆน่านอนสุดดดด อุ่ย!!!ไม่ใช่ค่ะสำหรับวันนี้ภารกิจพวกเราที่ตื่นแต่เช้าเตรียมตัวที่จะออกนอกสถานที่เพื่อไปถ่ายวิดีโอมาทำมิวสิคเพลงในวันเกษียนอายุ เขาเรื่องเลยนะค่ะ เวลา 08.30น. พวกเราเดินทางออกจากคณะพยาบาลมหาวิทยาลัยขอนแก่น เสบี่ยงขนมเพรียบ หลังจากนั้นไปถึงแยกเพื่อที่จะเลี้ยวไปทางอำเภอภูเวียง เวลา 09.50น. พวกเราก็จอดร้านไก่ปิ้งภูเวียงเพื่อกินอาหารเช้าอาหารเลิศรสแต่เช้าเลยค่ะ ที่ขาดไม่ได้ก็คือส้มตำแซบอีหลีเด้อทั้งลาบก้อยอาหารบ้านเราทั้งนั้นกินแล้วทำให้รู้สึกว่าเหมือนเราได้กลับบ้านนั่งกินข้าวอยู่ที่บ้านเลย และหลังจากนั้นพวกเราก็เดินทางไปเรื่อยๆๆจนไปถึงวิวทิวทัศน์ที่สวยงานพวกเราก็ได้หยุดรถเพื่อเก็บภาพไปเรื่อยๆๆ ต่อมาเวลา11.40น. พวกเราก็ไปถ่ายตามภูเขาต้นไม้แม่น้ำลำธาร และก็เข้าไปชมพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาที่อำเถอภูเวียงพวกเราได้ได้ทำวิดีโอแนะนำสถานที่และบรรยายเรื่องราวของไดโนเสาและเก็บภาพเล็กๆน้อยๆ ค่ะแล้วเราก็เดินทางต่อมาที่อำเภอโนนสังถนนกันดารนิสสสสสนึงค่ะพอถึงเวลา13.20น. พวกเราก็ได้ไปถ่ายรู้ผู้ผาหินจุดนั้นจะเป็นชุดชมวิวทิวทัศน์เขาเรียนว่าเขาขาดอะไรประมาณนั้นแหละค่ะหลังจากนั้นก็เดินทางต่อไปเรื่อยๆๆหาร้านอาหารเพื่อที่จะกินข้าวเที่ยงจนถึงเวลา14.00น. พวกเราก็ได้เข้าไปกินข้าวที่บางแสนสองอาหารแพงมากและก็นานมากกว่าจะได้กินแต่เราก็ไม่ลืมสั่งคืออาหารประจำส้มตำเผ็ดๆๆตามเคยสุดยอดสั่งได้จิงๆ อิอิ ค่ะหลังจากกินข้าวเสร็จพวกเราก็เดินทางต่อกินอิ่มหนังตาก็หย่อนเหนื่อยมากจิงๆแล้วพวกเราก็กลับมามหาวิทยาลัยถึงเวลา16.30น.วันนี้ก็ถือว่าเหนื่อยไม่ใช่ย่อยๆจิงๆ สำหรับวันนี้ก็มีเรื่องมาเล่าให้ฟังวันนี้เดียววันต่อๆไปจะมาเล่าสู่กันฟังใหม่นะค่ะ

0 ความคิดเห็น:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

แสดงความคิดเห็น