วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ย้อนหลังมื้อวานที่ผ่านมา

ค่ะ วันนี้มาเล่าสู่กันฟังย้อนหลังกันน่ะมื้อวานไม่ได้มาโพสต์เข้าเรื่องกันเลยแล้วกันภาระกิจมื้อวานนี้ของพวกเราไปถ่ายภาพการเข้าร่วมอบรมและหลังจากนั้นก็ได้ดูการประกอบคอมและการตัดวีดีโอของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นและหลังจากก็เป็นภาระกิจของวันที่20 คือพวกเราได้ไปลงโปรแกรมทุกห้องที่ใช้ในการเรียนการสอนจากนั้นก็ได้รับมอบหมายให้ไปติดตั้งเครื่องโปรเจคเตอร์ให้กับห้องประชุมนี้คืองานของพวกเราในวันที่ผ่านๆมาเดียวครั้งต่อไปเราจะมาเล่าสู่กันฟังไหมน่ะค่ะสำหรับวันนี้พวกเราก็จะภาระกิจต่อไปเรื่อยๆและงานที่ได้รับมอบหมายมาด้วยความมุ่งมันสู่..ตายค่ะ

0 ความคิดเห็น:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

แสดงความคิดเห็น