วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันวานที่ผ่านมา

ค่ะห่างหายเป็นอาทิตย์เลย หลายวันแล้วที่เราไม่ได้พบเจอกันแล้วก็มาเล่าสู่กันฟังวันวานที่ผ่านมามื้อวานพอดีวันนี้ช่วงนี้กำลังว่างก็เลยเอาเรื่องของมื้อวานมาเราสู่กันฟัง ภารกิจของเราคือการติดตั้งคอมพิวเตอร์ตามห้องต่างๆทีได้รับมอบหมายและหลังจากนั้นก็พักรับประทานอาหารเหนื่อยมากๆเลยใส่กระโปร่งแบกจอกับเคสค่ะ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะสมัยนี้ผู้หญิงทำงานแบบผู้ชายได้ ค่ะและหลังนั้นตอนบ่ายเวลา 13.10 น. อาจารย์ธนดลก็มานิเทศกลุ่มพวกเราเป็นกลุ่มแรกตื่นเต้นที่สุดเลยค่ะ อาจารย์ก็ซักถามปัญหาทุกข์สุขต่างๆนาๆเรื่องการอยู่การกินและหลังจากนั้นอาจารย์ก็พบกับพี่เลี้ยงและหัวหน้าฝ่ายโสต ได้ให้คำแนะนำต่างๆและเล่าเรื่องพวกเราให้กับอาจารย์ที่ปรึกษาฟัง จากนั้นบ่ายสามโมงอาจารย์ก็ลากลับก่อนพวกเราต่างคนต่างยิ้มแย้ม หลังจากที่อาจารย์กลับพวกเราก็ได้ช่วยอาจารย์ตัดต่อวีดีโอจนถึงสามทุ่มอย่างเร่งด่วนและได้เงินจากทันรองคณบดีให้เงินไปกินขนมตั้ง 500 แน่ หลังจากการทำงานเสร็จอาจารย์ก็พาพวกเราไปเลี้ยงสเต็กส์กับหมูกะทะแบบบุเฟ่ต์กินกันอย่างอะร่อยไม่พูดไม่คุยกันเลยเพราะช่วงขณะนั้นหิวหนักมากเหมือนกับโรงสีข้าวที่สีไม่ทัน สักแบบต่างคนต่างมองหน้ากันหนังตาหย่อนทั้งฝนตกบรรยากาศสุดยอดเลยค่ะ

0 ความคิดเห็น:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

แสดงความคิดเห็น