วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ห่างหายนานเหลือเกิน

ค่ะ..จากที่ห่างเหินมานานหลายวันที่ไม่ได้มาเราสู่กันฟังค่ะวันนี้บรรยากาศชั่งน่านอนมากๆๆเสียงฟ้าร้องฝนตกเย็นสบายอากาศเหนือคำบรรยาย..อิอิ เว้อเกินค่ะแล้วก็มเขาเรื่องแล้วกันนะค่ะจากหลายๆอาทิตย์ที่ผ่านมางานที่เราได้รับมอบหมายก็พอสมควรนะค่ะเอาเป็นว่าเราเรื่องของวันนี้แล้วกันค่ะวันี้พวกเราก็ได้บีบไฟล์วีดีโอเก่ามาแปลงไฟล์แล้วนำมาไลใส่ในแผ่นซีดี จากนั้นพวกเราก็ไดก้ลงวินโดว์และซ่อมแซมอุปกรณ์บ้างเล็กน้อยค่ะ และหลังจากนั้นก็ได้ไปยกเครื่องปริ้นมาไว้ต่อจากงานนี้เสดพวกเราก็นั่งเรียนรู้โปรแกรมต่างๆการใช้โฟโต้ชอปและโปรแกรมอื่นๆต่างคนต่างได้มาก็มาแชร์ความรู้ขั้นตอนและวิธีการทำงานของแต่ละโปรแกรมค่ะและต่อมาก็ถึงเวลา16.30เป็นเวลาที่รอคอยของแต่ละวันมากเลยค่ะพวกเราก็กลับที่พักเพื่อพักผ่อนเพื่อลุยต่อวันพรุ่งนี้....สู้ตายค่ะ

0 ความคิดเห็น:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

แสดงความคิดเห็น