วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

17 มิ.ย. เด็กเดินสายไฟ

ค่ะและวันนี้เราก็มาเราเรื่องของวันนี้นะค่ะ วันนี้พวกเราเดินทางไปถึงที่ฝึกงานตั้งแต่เช้าๆหลังจากที่ลางานไปมื้อวานเพื่อเซ็นต์สัญญากูยืม ค่ะและวันนี้เราก็ได้ปฎิบัติภาระกิจที่เราได้รับมอบหมายเป้นเด็กเดินสายไฟ!!โอ้ยไม่ใช่เราเป็นผู้ช่วยพี่เค้าและวันนี้ที่คณะพยาบาลมีพิธีไหว้ครูพวกเราก็ได้รับหน้าที่เป็นผู้เตรียมเครื่องเสียงบันทึกเสียงและการถ่ายวีดีโอได้มอบหมายงานนี้ตั้งแต่บ่ายโมงจนถึงบ่ายสี่โมงพวกเราก็ได้รับผิดชอบหน้าที่เป็นอย่างดีและหลังจากนั้นพวกเราก็ได้เห็นพิธีไหว้ครูที่ศักสิทธิ์มากและหลังจากพิธีเสร็จนั้นพวกเราก็ได้รับอีกงานหนึ่งไปต่อเครื่องเสียงหลังจากต่อเสร็จก้ได้พากันกลับที่พักกลับมาถึงห้องก้ได้หลับเป็นตายหลังจากเหนื่อยกับการเดินสายไฟ..อิอิแต่งานนี้ก็คือการเริ่มต้นเท่านั้นต่อไปจะมีงายใหญ่อีกเยอะมากมายเลยทีเดียวแต่พวกเราก็.....สู่ๆๆๆๆๆๆ

0 ความคิดเห็น:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

แสดงความคิดเห็น