วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

พบกันอีกเช่นเคยนะค่ะ

ค่ะ สำหรับวันนี้เราได้มอบหมายภาระกิจกันอีกเช่นเคยตั้งแต่เช้าเลยงานแรกของพวกเราวันนี้ก็คือการเช็คราคาเครื่องบันทึกภาพและกล้องวงจรปิดโดยเปรียนเทียบราคาทำรายการสั่งซื้อสินค้างานที่สองของพวกเราคือการออบแบบปกหนังสือและหลังจากนั้นพวกเราก็ได้ออกไปถ่ายภาพบริเวณที่ติดกล้องวงจรต่างๆและได้จัดเตรียมสถาที่การตั้งเครื่องเสียงและได้เตรียมคาราโอเกะเพื่อจัดงานวันสถาปนาของคณะพยาบาลศาสตร์เตรียมงานในวันพรุ่งนี้เพราะพวกเราต้องไปช่วยพี่เค้าตั้งแต่เช้าเลย ค่ะสำหรับวันนี้ก็มีเรื่องมาเราให้ฟังแค่นี้ก่อนนะคะ จะได้รีบนอนพรุ่งนี้ต้องไปตั้งแต่หกโมงเลยทีเดียวค่ะ

0 ความคิดเห็น:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

แสดงความคิดเห็น