วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

7 มิย วันแรกเข้าสู่สัปดาที่2

และแล้วเข้าสู่การฝึกงานของสัปดาห์ที่2แล้ว เช้าวันนี้อากาศเย็นสบายฟ้าครึ่มเหมือนฝนตกบรรยากาศชั่งน่านอนที่สุด แต่ที่ไหนได้เราต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ถึงทุกคนต่างมีสีหน้าสีตายิ้มแย้มเอิบอิ่มเตรียมพร้อมในการรับเอาความรู้จากพวกพี่ที่ฝึกงานหลังจากนั้นเราทุกคนก็ได้รับงานโดยจะมีงานให้ทุกคนได้รับมอบหมายได้ออกแบบการสร้างปกหนังสือ โดยใช้โปรแกรมต่างๆๆและได้ช่วยพิมพ์งานหลังจากนั้นพวกเราก็ได้ช่วยพี่ติดตั้งเครื่องเสียงในห้องประชุมเพื่อกินเลี้ยงช่วยกันเตรียมสถานที่และหลังจากก่อนที่จะมีการเปิดงานพวกเราก็ได้พากันร้องเพลงคาราโอเกะอย่างมีความสุข

0 ความคิดเห็น:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

แสดงความคิดเห็น