วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เราพบกันอีกเช่นเคยเวลาเดิมๆกันนะค่ะ

ค่ะสำหรับวันนี้นะค่ะเราก็ได้มอบหมายภารกิจแต่เช้าเลยงานชิ้นแรกก็คือแรกก็คือการออกแบบวางแผนภาพวงจรการติดตั้งอุปกรณ์สำหรับต่อในห้องเรียนเพื่อทำการเรียนการสอนต่อจากงั้นในขณะงานแรกที่ยังไม่เสร็จก็มีงานที่สองต่อเลยคร้า คือการเขียนสคิปเพื่อจะจัดทำวีดีโอในวันเกษียนอายุของบุคลากรที่อยู่ในคณะพยาบาลโดยให้ทุกคนช่วยกันคีรย์เอ็ดออกมาให้มันเจ่งที่สุดทำให้ต่างคนต่างคิดคะ แต่ที่ไหนได้สุดท้ายงานพวกเราสำหรับคือการช่วยกันคิดแสดงความคิดเห็นออกมาแล้วก็เอาความคิดแต่ละคนมาประสมประสานก็เกิดไอเดียที่บรรเจิด ทำให้งานของพวกเราออกมาเสร็จสมบรูณ์เพราะความสามัคคีของพวกเราภายในกลุ่ม...อิอิ แก็ถือว่าใช้เวลานานนะค่ะเกือบทั้งวันเลย แต่เราก็ภูมิใจและสนุกกับงายที่ได้ทำค่ะ
ค่ะ และสำหรับวันนี้ภารกิจของพวกเราก็ไม่มีอะไรมากแล้วพบกันอีกในทุกๆวันต่อๆไปในเวลาเดิมๆก็จะมาเล่าให้ฟังกันต่ออีกเช่นเคยน่ะ สำหรับวันนี้ก้ขอลไปก่อน หลับฝันดีทุกคนคร้าเด็กเทคโน

0 ความคิดเห็น:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

แสดงความคิดเห็น