วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

พบกันเช่นเคยเรื่องราวแต่ละวัน

ค่ะ สำหรับวันนี้พวกเราก็ไม่มีอะไรมากมายสำหรับภาระกิจของวันนี้ คือการออกแบบการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบๆคณะพยาบาลศาสตร์ มีการวางแผ่นเพื่อจะให้ทราบและเห็นแน่ชัดเพื่อเป็นผลดีต่อเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นต่อไปได้ ค่ะสำหรับหวันนี้แพวกเราก็ไม่มีภาระกิจอะไรมากมายเพราะยังมีงานหน้าอีกวันต่อไปและหัวหน้าฝ่ายหน่วยส่งเสริมก็สอนพวกเราว่า การที่เราเป็นนักเทคโนไม่จำเป็นรู้แต่การผลิตสื่อผลิตเครื่องมือเท่านั้นตัวเราเองต้องมีการรอบรู้ในด้านกล้างวางแผนการติดตั้งกล้องวงจรการเช็คราคาสินค้าแต่ละร้านรวมทั้งการต่อรองราคาเพื่อเป็นผลดีต่อตัวเราเอง ค่ะสำหรับวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากมายพบกันอีกเช่นเคยในวั่นต่อๆไปค่ะ

0 ความคิดเห็น:

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

แสดงความคิดเห็น